Sửa chữa Cảm biến nhiệt độ điều hòa Panasonic tại Hải Phòng

Bạn đang sử dụng điều hòa panasonic, nhưng bạn có nắm được hết cấu tạo của nó. Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn cùng các bạn tìm hiểu về  lỗi cảm biến nhiệt độ điều hòa panasonic.

Vai trò của cảm biến nhiệt độ điều hòa panasonic

Cảm biến nhiệt độ máy lạnh, hay còn gọi là sensor máy lạnh có những tác dụng sau:

  • Bộ phận dàn lạnh có chức năng hấp thụ nhiệt trong phòng, chuyển tới dàn nóng để xả ra ngoài. Nếu nhiệt độ trong phòng chưa đạt được đến mức yêu cầu, máy nén sẽ không ngừng hoạt động để nhiệt độ trong phòng đạt mức cài đặt.
  • Cảm biến nhiệt bên trong dàn lạnh điều hòa Panasonic phải kiểm soát được nhiệt độ trên ống đồng, nhiệt độ không khí bên trong phòng.
  • Thông thường, cảm biến nhiệt độ trên máy lạnh có cấu tạo hai đầu cảm biến. Đầu bằng đồng là cảm biến nhiệt trên ống đồng dàn lạnh, giúp kiểm soát nhiệt độ môi chất lạnh. Đầu màu đen là cảm biến nhiệt không khí hút và dàn lạnh, kiểm soát nhiệt độ của không khí trong phòng.

Tóm lại, cảm biến nhiệt độ điều hòa panasonic là một bộ phận vô cùng quan trọng. Nó có tác dụng kiểm soát nhiệt độ dàn lạnh và nhiệt độ không khí trong phòng.

mua dieu hoa cu moi tai hai phong

Cảm biến nhiệt độ điều hòa panasonic lỗi

Cũng giống các bộ phận khác, cảm biến nhiệt độ máy lạnh không tránh khỏi tình trạng sẽ bị hư hại. Hãy trang bị sẵn cho mình những kiến thức về nguyên nhân và phương án khắc phục khi cảm biến nhiệt độ xảy ra sự cố.

Lỗi cảm biến nhiệt độ dàn lạnh thường gặp đó là bị đứt, hoặc mức điện trở cao hơn bình thường. Nếu sự cố này xảy ra, khoảng 5 giây sau khi khởi động, điều hòa sẽ báo lỗi 23h.

Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có thể do điều hòa đã sử dụng quá lâu, các thiết bị bên trong không còn đảm bảo được hiệu quả hoạt động. Cũng có thể do bạn sử dụng chưa đúng cách, khiến độ bền của các bộ phận không được đảm bảo, nhanh hỏng.

Không vệ sinh đúng cách, thường làm máy giặt bám nhiều bụi bẩn, làm cho chuột hoặc gián chui vào cắt đứt dây sensor máy lạnh.

Khi thấy xuất hiện mã lỗi, bạn hãy thử thực hiện:

  • Kiểm tra giắc cắm cảm biến nhiệt độ dàn lạnh.
  • Rút rắc cắm, đo điện trở của cảm biến nhiệt độ.
  • Làm nóng cảm biến, kiểm tra điện trở có giảm trị số không.
  • Nếu cảm biến nhiệt bình thường, bo mạch đã bị lỗi.

Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi hỏng cảm biến điều hòa. Chỉ cần gọi điện cho đơn vị sửa chữa đáng tin cậy là vấn đề sẽ nhanh chóng giải quyết.

Cảm biến nhiệt độ điều hòa panasonic hỏng nên làm gì?

Cách tốt nhất khi phát hiện điều hòa có dấu hiệu bất thường, báo lỗi 23h, bạn nên gọi điện trực tiếp cho Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa theo số điện thoại 0942.428.428

Đây là địa chỉ sửa chữa điều hòa uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hơn thập kỷ qua. Với những gì đã thể hiện, Quang Dũng xứng đáng là đơn vị để bạn đặt niềm tin.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng gói dịch vụ của đơn vị này. Mà không phải địa chỉ nào cũng có khả năng đảm bảo được những quyền lợi đó. Nổi bật phải kể đến như: tư vấn nhiệt tình, thực hiện công việc nhanh chóng, miễn phí khảo sát và báo giá…

Giá cảm biến điều hòa panasonic và chất lượng của thiết bị này luôn được đảm bảo. Điện lạnh Bách Khoa cam kết cung cấp thiết bị chính hãng, đạt tiêu chuẩn.

Một đội ngũ nhân viên giỏi, cùng các trang thiết bị hiện đại và chính hãng. Kỹ thuật viên Điện lạnh Bách Khoa sẽ nhanh chóng thông báo lại nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.

Chi phí sửa chữa luôn được cung cấp một cách nhanh chóng, rõ ràng  và cụ thể. Nhân viên trung tâm không ngại dành thời gian để giúp bạn làm rõ những vấn đề còn thắc mắc liên quan đến dịch vụ, chi phí dịch vụ.Bên cạnh khả năng xử lý các sự cố liên quan đến cảm biến nhiệt độ điều hòa panasonic. Trung tâm còn là địa chỉ số 1 về dịch vụ sửa chữa điều hòa Panasonic. Có thể giải quyết tất cả sự cố của các loại máy lạnh đang sử dụng hiện nay.

Điện Lạnh Bách Khoa là địa chỉ sửa điều hòa tại Hải Phòng uy tín chuyên nghiệp – chất lượng – hiệu quả – giá rẻ – chế độ bảo hành dài hạn.

Điện lạnh Bách Khoa – Sửa chữa cảm biến nhiệt độ điều hòa

Hotline 0942.428.428

Website: www.dienlanhhosen.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

094 2428 428