Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật – Tủ lạnh không đóng đá

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG KHÔNG ĐÓNG ĐÁ TRÊN TỦ LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh nội địa Nhật, khách hàng luôn gặp phải những sự cố không mong muốn dù chỉ là những sự cố nhỏ. Nó làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm cũng như cuộc sống sinh hoạt trong gia đình. Có một trường hợp gây ra nhiều khó chịu kho người sử dụng đó là tủ lạnh không đóng đá. Nguyên nhân của căn bệnh này ra sao? Hãy càng điện lạnh Hồ Sen tìm hiểu xem nguyên nhân tại sao nhé !

Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật – Tủ lạnh không đóng đá

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lý do tủ lạnh không đóng được đá.

1. Bảo quản quá nhiều đồ bên trong tủ lạnh

Không khí lưu thông sẽ bị kém đi khi trong tủ lạnh nội địa Nhật chứa quá nhiều đồ. Việc này dẫn đến việc nhiệt độ tủ không ổn định bởi khí lạnh lan tỏa không đều và việc làm đá dĩ nhiên là sẽ không được như mong muốn. Bạn nên có một cách bảo quản hợp lý, lên kế hoạch mua sắm và sự trữ sản phẩm không nên nhét quá nhiều thực phẩm vào tủ lạnh để bảo quản.

Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật – Tủ lạnh không đóng đá

2. Đệm cao su ở cửa tủ bị hỏng

Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật – Tủ lạnh không đóng đá

Nhiệt có bị thoát ra ngoài hay không? Thực phẩm trong tủ có được lạnh và tươi lâu hay không một phần là do tấm đệm cao su ở cửa tủ. Nếu miếng đệm cao su này bị hỏng, hơi lạnh sẽ bị thoát ra ngoài, không khí nóng từ bên ngoài sẽ tràn vào tủ, từ đó dẫn đến việc đá không đông được. Vì vậy, bạn chỉ cần thay 1 miếng đệm mới thì hiện tượng đá không đông sẽ không còn nữa.

3. Bộ xả đá của tủ lạnh không hoạt động

Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật – Tủ lạnh không đóng đá

Những tủ lạnh nội địa Nhật đời cũ, ngăn làm đá bị đóng tuyết sẽ có thể gặp trường hợp bộ xả đá không hoạt động. Nếu bộ xả đá không hoạt động, đá sẽ tích tụ quanh dây thiết bị bay hơi, làm cho thiết bị bay hơi hoạt động không được như bình thường, dẫn đến việc tủ lạnh không đông đá. Khi gặp trường hợp này, bạn hãy gọi thợ sửa tủ lạnh đến để giải quyết giúp bạn.

4. Đường ống lưu thông giữa bộ làm lạnh tới tủ bị tắc ngẽn

Hơi lanh sẽ không được lưu thông từ bộ phận làm lạnh đến máy lạnh khi ống lưu thông bị tắc. Nếu ống lưu thông bị tắc do đóng tuyết, bạn chỉ cần tắt nguồn điện, đợi cho tuyết tan hết, hiện tượng đá không đông sẽ hết. Nếu bị tắc do bẩn thì bạn cần thay một ống lưu thông mới.

5. Bị rò gas ra bên ngoài

Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật – Tủ lạnh không đóng đá

Khi gas lạnh bị rò ra ngoài dẫn đến việc làm hỏng blocl của tủ lạnh. Nếu thấy xuất hiện hiện tượng này, bạn hãy liên hệ các trung tâm sửa chữa tủ lạnh để được tư vấn cách sửa chữa tốt nhất.

Đó là những nguyên nhân mà điện lạnh Hồ Sen tổng hợp được bởi kinh nghiệm lâu năm. Nếu gặp những trường hợp khắc phục được thì khách hàng tự làm. Nếu những nguyên nhân liên quan tới Gas, Block của tủ thì bạn hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ khắc phục lỗi một cách chuyên nghiệp nhất.

Điện lạnh Bách Khoa – Trung tâm Hồ Sen – Sửa tủ lạnh đá rơi nội địa Nhật 

 Địa chỉ: Số 8 Hồ Sen – Lê Chân – Hải Phòng

 Hotline: 0942 428 428

 Thời gian làm việc: T2 – CN / 9:00 AM – 8:00 PM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

094 2428 428